fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

Snoop Dogg ได้รับค่าจ้าง 500,000 ดอลลาร์ต่อวัน บวกค่าใช้จ่ายในการโปรโมต โอลิมปิก
date : 6.สิงหาคม.2024 tag :

Snoop Dogg ได้รับค่าจ้าง 500,000 ดอลลาร์ต่อวัน บวกค่าใช้จ่ายในการโปรโมตโอลิมปิก

ในขณะที่แฟน ๆ จากทั่วโลกจับตาดูการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนที่กรุงปารีสในปีนี้ ไม่มีใครไม่พูดถึงการปรากฏตัวของ Snoop Dogg นักดนตรีฮิปฮอปและไอคอน ชาวอเมริกันจาก Long Beach ที่เที่ยวไปเยี่ยมนักกีฬา และเข้าชมหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นรถบัสกับทีมบาสเก็ตบอล หรือเชียร์ยิมนาสติก วอลเลย์บอลชายหาด และโปโลน้ำ
การปรากฏตัวของเขาไม่เพียงแต่สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนทีมชาติอเมริกันอย่างเต็มที่ Snoop มักปรากฏตัวในชุดกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนที่ออกแบบโดย NBC สร้างความโดดเด่นในทุกสนาม
นอกจากบทบาทการเป็นแฟนกีฬาแล้ว Snoop Dogg ยังมีบทบาทสำคัญในงานครั้งนี้ในฐานะพิธีกรของ NBC ซึ่งทำให้เขาเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีรายได้สูงจากงานโอลิมปิกครั้งนี้

มีข่าวลือว่าค่าจ้างของ Snoop Dogg ที่กรุงปารีสนั้นสูงถึง 500,000 ดอลลาร์ต่อวัน ข้อมูลนี้มาจากการทวีตของ @henrylmcnamara ซึ่งอ้างถึงการสนทนากับผู้บริหารของ NBC เขากล่าวว่า “Snoop ได้รับค่าจ้าง 500,000 ดอลลาร์ต่อวันบวกค่าใช้จ่ายในการโปรโมตโอลิมปิก”
Darren Rovell นักข่าวธุรกิจกีฬา ยังได้ยืนยันความคิดนี้ด้วยการทวีตว่า “ฟังดูถูกต้อง” โดยเขาประเมินว่ารายได้ของ Snoop อาจสูงถึง 10 ล้านดอลลาร์หากโอลิมปิกมีระยะเวลา 16 วัน

อย่างไรก็ตาม รายได้ที่แท้จริงของ Snoop ในงานโอลิมปิกนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ แม้ว่าข่าวลือจะทำให้หลายคนสงสัย แต่ก็ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าการปรากฏตัวของเขาในปารีสทำให้บรรยากาศการแข่งขันมีสีสันมากขึ้น
นอกจากการเป็นพิธีกรและแฟนคลับตัวยงแล้ว Snoop Dogg ยังได้เริ่มต้นการแข่งขันด้วยการถือคบเพลิงโอลิมปิก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของงานกีฬา นอกจากนี้เขายังเข้าร่วมกิจกรรมอื่น ๆ เช่น ว่ายน้ำกับนักว่ายน้ำชื่อดังอย่าง Michael Phelps

อย่างไรก็ตาม Snoop ก็ไม่วายมีข่าวแซวๆ เมื่อแม่ของ Simone Biles นักยิมนาสติกชื่อดัง ได้พูดถึงเหตุการณ์ในปี 2010 ที่ Snoop ปฏิเสธที่จะถ่ายรูปกับแฟน ๆ
ไม่ว่าจะมีข่าวลืออะไรเกิดขึ้น การปรากฏตัวของ Snoop Dogg ในโอลิมปิกฤดูร้อนครั้งนี้ทำให้การแข่งขันมีความสนุกสนานและน่าจดจำมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่แสดงให้เห็นถึงความหลากหลายและเสน่ห์ของเขาในวงการบันเทิงระดับโลก