fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

#Motor | BMW ได้เปิดตัว BMW M5 Touring ใหม่อย่างเป็นทางการ
date : 19.สิงหาคม.2024 tag :

BMW ได้เปิดตัว BMW M5 Touring ใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นรถแวกอนสมรรถนะสูงที่ผสมผสานระบบขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้าเข้ากับความทรงพลังของ M สำหรับรุ่นใหม่นี้ BMW M5 Touring ได้เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่งาน Monterey Car Week ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

BMW M5 Touring มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน M HYBRID ที่ล้ำสมัย ซึ่งผสานระหว่างเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.4 ลิตร ที่ทรงพลังกับมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้มีกำลังรวมถึง 727 แรงม้า และแรงบิด 737 ปอนด์-ฟุต การผสมผสานนี้ทำให้ M5 Touring สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ) ได้ภายในเวลาเพียง 3.6 วินาที พร้อมทั้งมีระยะทางการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวสูงสุดถึง 42 ไมล์ ตามมาตรฐาน WLTP

M5 Touring มีพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง และมีความจุสัมภาระที่สามารถขยายได้จาก 500 ลิตรเป็น 1,630 ลิตร ทำให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและการเดินทางไกล การออกแบบภายนอกมีลักษณะเด่นที่ดูแข็งแรง พร้อมด้วยช่องรับอากาศขนาดใหญ่ กระจังหน้าแบบไตคู่ที่ออกแบบใหม่พร้อมไฟ BMW Iconic Glow และส่วนท้ายที่โดดเด่นด้วยดิฟฟิวเซอร์สองส่วนและท่อไอเสียสี่ท่อ

เทคโนโลยีแชสซีของรถ รวมถึงระบบกันสะเทือน M แบบปรับได้ และการปรับแต่งเฉพาะของ M ช่วยให้มั่นใจได้ถึงสมดุลระหว่างสมรรถนะที่ทรงพลังและความสะดวกสบายในการขับขี่ นอกจากนี้ M5 Touring ยังมาพร้อมกับระบบช่วยขับขี่และเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น ระบบ BMW iDrive รุ่นล่าสุดและการเชื่อมต่อ 5G

BMW M5 Touring มีกำหนดเปิดตัวในตลาดเดือนพฤศจิกายน 2024 และคาดว่าจะเป็นส่วนสำคัญในกลุ่มรถสมรรถนะสูงของ BMW ขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับราคา แต่ BMW ระบุว่าตลาดหลักจะรวมถึงเยอรมนี สหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักร

 

RECOMMENDED CONTENT

17.พฤษภาคม.2021

แคมเปญล่าสุดของไนกี้ "Play New" เชิญทุกท่านมาค้นพบกับกีฬาในมิติใหม่ พร้อมเปิดตัวด้วยภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยนักกีฬาชื่อดัง ได้แก่ ซาบริน่า อิโอเนสคู (Sabrina Ionescu), ไดน่า แอชเชอร์-สมิธ (Dina Asher-Smith) และ เบลก ลีเพอร์ (Blake Leeper) รวมถึงศิลปินระดับโลกอย่าง โรซาเลีย (Rosalía) สิ่งที่ทั้ง 4 คนนี้มีเหมือนกันก็คือความชื่นชอบในการเคลื่อนไหว การเล่น และการแข่งขัน