fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

#WATCH | Orient Mako ตำนานอันทรงคุณค่าของกาลเวลาแห่งท้องทะเล โอเรียนท์ ลิมิเต็ดอิดิชั่น ซีรีส์สปอร์ตดีไซน์ดำน้ำ เรือนเวลารุ่นพิเศษ! ฉลองครบรอบ 20 ปี
date : 26.กันยายน.2024 tag :

ORIENT แบรนด์นาฬิกาดังจากประเทศญี่ปุ่น ฉลองวาระครบรอบ 20 ปีแห่งนาฬิกาตระกูลซีรีส์สปอร์ตดำน้ำ ด้วยการเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ!ในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น สไตล์ ซีรีส์ สปอร์ตดีไซน์ดำน้ำ โดยมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นอยู่ที่การไล่ระดับของสีน้ำเงินบนหน้าปัดด้วยเทคนิคพิเศษ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากพื้นมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ที่สวยงาม โดยผลิตออกมาในจำนวนจำกัดสำหรับแฟนนาฬิกาโอเรียนท์และนักสะสมโดยเฉพาะ  

ถือเป็นรุ่นที่มีส่วนสำคัญในประวัติศาสตร์ของแบรนด์นับตั้งแต่การเปิดตัวในทศวรรษ 1960 ของนาฬิกาโอเรียนท์ในกลุ่มดีไซน์ดำน้ำ นาฬิกาในซีรีส์นี้จะมีไอคอนรูปปลาโลมาสลักอยู่บนฝาหลัง หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม Orient Mako และตั้งแต่ปี 2004 เป็นต้นมา ก็ได้มีการพัฒนาในส่วนของสีหน้าปัดและรายละเอียดที่หลากหลายมาอย่างต่อเนื่อง

 

สำหรับความโดดเด่นของนาฬิการุ่นพิเศษนี้จะอยู่ที่สีของหน้าปัดที่มีการไล่ระดับสีน้ำเงิน พร้อมหลักบอกเวลาแบบตัวเลขอารบิค ซึ่งเป็นดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกาสปอร์ตรูปทรงดำน้ำรุ่นนี้มาตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในปี 2004 การไล่ระดับสีน้ำเงินตั้งแต่ตำแหน่ง 12 นาฬิกาลงมาถึงตำแหน่ง 6 นาฬิกา สื่อให้นึกถึงมหาสมุทรอันสวยงามที่อยู่ล้อมรอบประเทศญี่ปุ่น ในขณะที่หน้าปัดมีลวดลายแบบเกลียวคลื่นประทับตราคำว่า “Anniversary Edition” ที่ตำแหน่ง 4 นาฬิกาและชุดเข็มสีทองอันสง่างาม ช่วยเน้นความรู้สึกถึงช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองของรุ่นครบรอบ 20 ปีนี้

บริเวณวงแหวนของขอบหน้าปัดด้านนอกแบบหมุนได้ทิศทางเดียว มาพร้อมกับร่องขนาดใหญ่หกตำแหน่ง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกาซีรีส์นี้ ถูกประกอบเข้ากับแผ่นบอกสเกลสีน้ำเงินทูโทนและสีดำ โดยส่วนสีน้ำเงินจะเริ่มต้นที่ตำแหน่งศูนย์จนถึงยี่สิบนาที รวมถึงสัญลักษณ์รูปทรงสามเหลี่ยมในตำแหน่งศูนย์ที่ใช้เป็นจุดเริ่มต้นในการจับเวลา

ตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 41.8 มิลลิเมตร ฝาหลังและเม็ดมะยมแบบขันเกลียวสามารถกันแรงดันน้ำได้เทียบเท่าความลึกถึง 200 เมตร ภายในบรรจุกลไกอัตโนมัติอินเฮาส์คาลิเบอร์ F6922 สามารถขึ้นลานผ่านเม็ดมะยมได้ ให้ความเที่ยงตรงในช่วง +25 วินาทีถึง -15 วินาทีต่อวัน และสำรองพลังงานสูงสุดที่ 40 ชั่วโมง ทำให้นาฬิกาเรือนนี้เหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลายในชีวิตประจำวัน

นาฬิกาดีไซน์สปอร์ตดำน้ำรุ่นครบรอบ 20 ปีนี้ ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 3,000 เรือน สำหรับคนที่รักชีวิตที่อิสระท่ามกลางท้องฟ้าและท้องทะเล  รวมไปถึงนักสะสมที่ชื่นชอบนาฬิกาในสไตล์สปอร์ตดำน้ำและพร้อมสนุกไปกับการที่ได้สวมใส่ในทุกๆ วัน เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ทรงคุณค่าอันเกิดจากตำนานของกาลเวลาแห่งท้องทะเล

สามารถสัมผัสเรือนจริงได้แล้ววันนี้ที่เคาเตอร์ ORIENT ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

RECOMMENDED CONTENT

7.ธันวาคม.2021

เป็นนักแสดงหนุ่มหล่อเซอร์ทั้งคู่สำหรับ   ณัฏฐ์ กิจจริต และ “ทู” สิราษฎร์   2 หนุ่มนักแสดงคาแรคเตอร์เท่ห์ ในภาพยนตร์เรื่อง “4KINGS” ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของทั้งคู่  หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง  “APP WAR แอปชนแอป” ในฐานะเพื่อนสนิท