fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก คัสตอมรถ Porsche Cayenne Turbo GT ให้เป็น มินิแวนประตูสไลด์ ให้เมีย ปริสซิลลา ชาน ผลงานโดย West Coast Customs สำนักแต่งรถ custom ชื่อดัง 
date : 8.ตุลาคม.2024 tag :

มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก โมรถ Porsche Cayenne Turbo GT ให้เป็นรถมินิแวนประตูแบบสไลด์ สุดพิเศษสำหรับภรรยา ปริสซิลลา ชาน West Coast Customs สำนักแต่งรถ custom ชื่อดัง

งาน Custom Porsche Cayenne Turbo GT นั้นประกอบไปด้วยการขยายฐานล้อ ประตูแบบสไลด์อัตโนมัติ และ มีที่นั่งแบบนักบินในแถวที่สองและที่นั่งสามที่ในแถวหลัง ทั้งหมดนี้สะท้อนถึงสไตล์ที่หรูหราและทันสมัย

นอกจากนั้น ซัคเคอร์เบิร์กยังได้โชว์รถตัวเอง Porsche 911 GT3 Touring ใหม่ในสีเทา ซึ่งเขาตั้งใจให้เข้ากันกับรถมินิแวนที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นชุด “His and Hers” พร้อมทั้งใช้เกียร์ธรรมดา นอกจากนี้ ซัคเคอร์เบิร์กยังมีความสนใจในรถยนต์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยมีรายงานว่ารถประจำวันของเขาคือ Cadillac CT5-V Blackwing รุ่นปี 2025 ที่ใช้เกียร์ธรรมดาเช่นกัน

RECOMMENDED CONTENT

3.กันยายน.2019

อาดิดาส ออริจินอลส์ ประกาศพันธมิตร ดึงตัวเจ้าพ่อเกมส์สตรีมเมอร์ระดับซุปเปอร์สตาร์อย่าง Ninja ! ผ่านการเปิดตัวด้วยคลิปวิดิโอ สร้างเสียงฮือฮาให้กับผู้ติดตามนับล้านคนผ่านทางชาแนลของเขา