fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

The Junya Watanabe MAN x New Balance 1906L ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน Paris Fashion Week กำลังจะวางจำหน่ายจริงแล้ว
date : 11.ตุลาคม.2024 tag :

รองเท้ารุ่น **Junya Watanabe MAN x New Balance 1906L** ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน Paris Fashion Week กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ **18 ตุลาคม** ที่จะถึงนี้ การออกแบบรองเท้ารุ่นนี้เป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิกของรองเท้าโลฟเฟอร์ เข้ากับดีไซน์เทคนิคที่ทันสมัยของ New Balance รุ่น 1906 ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์รองเท้าที่ไม่เหมือนใครจากแบรนด์ Junya Watanabe

ตัวรองเท้ามีส่วนบนที่ทำจากหนังสีดำในสไตล์รองเท้าโลฟเฟอร์ พร้อมดีเทล penny toe สุดคลาสสิก ส่วนของรองเท้าที่เหลือมีโครงสร้างที่ดูทนทานและผสมผสานกับพื้นรองเท้า New Balance 1906 ซึ่งทำจากหนังและยาง นอกจากนี้ยังมีป้ายโลโก้ Junya Watanabe MAN และ New Balance ติดอยู่บนรองเท้าเพื่อเพิ่มความพิเศษ

รองเท้ารุ่นนี้จะวางจำหน่ายที่ร้านสาขาของ Junya Watanabe MAN ในประเทศญี่ปุ่น โดยมีราคาอยู่ที่ **49,500 เยน** (ประมาณ **332 ดอลลาร์สหรัฐฯ**) เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปิดตัวรองเท้ารุ่นพิเศษนี้ ที่น่าจะได้รับความสนใจจากทั้งคนรักแฟชั่นและนักสะสมรองเท้า

RECOMMENDED CONTENT

17.สิงหาคม.2017

หลังจากคว้ารางวัลกรังปรีซ์ สาขาเพลงประกอบโฆษณายอดเยี่ยมจากเวทีคานส์ ไลอ้อน 2017 อาดิดาส ออริจินอลส์ยังคงพัฒนาผลงานสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง