fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

The Amazing Spiderman 2: Rise of the Electro หนังภาคต่อของซุปเปอร์ฮีโร่ปล่อยใยที่ภาคนี้ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูตัวฉกาจถึง 3 คน!
date : 30.เมษายน.2014 tag :

ปล่อย Trailer ออกมาให้ชมกันตามรถไฟฟ้าบ้านเรามาแล้วเดือนกว่าๆ อาทิตย์นี้ถือว่าได้ฤกษ์ลงโรงฉายเสียทีสำหรับ “The Amazing Spider-man 2: Rise of the Electro” หนังภาคต่อของฮีโร่ปล่อยใยขวัญใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่ทุกคนรอคอย!

เนื้อหาในภาคนี้จะเข้มข้นยิ่งขึ้นกว่า Amazing Spiderman ภาคที่แล้วขึ้นไปอีก 3 เท่า! ที่กล้าพูดโฆษณาขนาดนี้ก็เพราะว่าจากภาคที่แล้วที่มีตัวร้ายเพียงตัวเดียวคือ “Lizard มนุษย์จิ้งจก” แถมยังต้องใช้เวลาปูเรื่องให้คนเข้าใจกันใหม่ (รื้อระบบจาก Spider-man 3 ภาคที่แล้ว) จากความเดิมที่ “Spider-man หรือ Peter Parker (รับบทโดย Andrew Garfield)” เข้าไปรู้จักกับบริษัทสุดยอดเทคโนโลยีล้ำสมัย “Oscorp” จนในภาคนี้ลงลึกไปถึงเรื่องราวพัวพันกับพ่อของ Peter ด้วย ที่สำคัญคือศึกครั้งนี้ไอ้มนุษย์แมงมุมต้องเผชิญหน้ากับ Supervillians ยอดมนุษย์ตัวโกงถึง 3 ตัว! (เห็นไหมบอกแล้วว่าสนุกขึ้น 3 เท่าจริงๆ!) คนแรกที่โปรโมตในทุกๆ Trailer และเป็นถึงที่มาชื่อภาคต่อนี้ด้วยก็คือ “Electro” (รับบทโดย Jamie Foxx) อดีตวิศวกรไฟฟ้าที่ได้พลังหลังเกิดอุบัติเหตุตกลงไปในบ่อปลาไหลไฟฟ้าที่ Oscorp ใช้ทดลอง ร่วมมือกันกับ “Green Goblin” หรือ “Harry Osbourne” เพื่อนเก่าเพื่อนแก่ฮีโร่ของเรา ที่ในภาคนี้ปรากฏตัวกลับมารับช่วงต่อดูแลบริษัทต่อจากพ่อของเขา ซึ่งนอกจากจะให้ชุดควบคุมพลังไฟฟ้าแก่ Electro แล้ว เขายังเป็นผู้สร้างอสูรกายขึ้นมาอีกหนึ่งตัวคือ “Rhino” จับเอานักโทษมาเฟียรัซเซียมาใส่ชุดหุ่นเหล็กรูปทรงแรด ขวิดทุกสิ่งที่ขวางหน้ากระจุย! มาดูว่านอกจากรับมือกับสามศัตรูตัวฉกาจ พร้อมกับไขปริศนาเกี่ยวกับพ่อที่แท้จริงของตัวเองแล้ว Peter Parker จะยังดูแลคนรักของเขา Gwen Stacey (รับบทโดย Emma Stone) ได้ไหม…

ภาคนี้และภาคสาม (ที่กำลังถ่ายทำ) จะยังคงเป็นผู้กำกับ Marc Webb คนเดิม ถ้าดูจากเสียงตอบรับของแฟนๆที่ดูภาคนี้แล้ว ก็เป็นไปในทิศทางที่ดี (ไม่ทำให้มนุษย์แมงมุมของพวกเขาต้องอายหนังฮีโร่เรื่องอื่น) ที่น่าสนใจคือมีจุดเปลี่ยนแปลงหลักๆของ Story ใหญ่ The Amazing Spider-man เกิดขึ้นในภาคนี้มากมายก่อนจะปูไปสู่ภาคที่สาม และตามที่ Marvel ได้ออกมาแถลงข่าว พวกเขาได้วางแปลนทำหนังซุปเปอร์ฮีโร่ยาวไปจนถึงปี 2028 เรียบร้อยแล้ว (เห็นตัวเลขแล้วตกใจเหมือนกันไหม เหมือนปีโลกอนาคตในอุดมคติเลย) หนึ่งในสิบกว่าเรื่องก็จะมี Spider-man และภาคพิเศษพูดถึงตัวโกงอย่าง Venom โดยเฉพาะอีกด้วย เรียกว่าค่าย Marvel กำลังเดินหน้าทำหนังกันเต็มกำลังเลยจริงๆ ส่วนจะออกมาจริงแท้ขนาดไหนคงต้องรอฟังข่าวกันให้ดี ที่แน่ๆตอนนี้ The Amazing Spider-man 2: Rise of the Electro จะเข้าโรงฉายในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ บรรดา Geek การ์ตูนคนไหนถ้าไม่อยากตกข่าว รีบจองตั๋วไปดูกันให้ไว!

Writer: Pakkawat Tanghom

RECOMMENDED CONTENT

3.ตุลาคม.2022

นาทีนี้ถ้าพูดถึงศิลปินและโปรดิวเซอร์มากความสามารถ “THE TOYS”  หรือ “ทอย-ธันวาบุญสูงเนิน” จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) คงเป็นชื่อต้นๆที่ใครหลายคนนึกถึง  เพราะจากผลงานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเพลง หน้าหนาวที่แล้ว ,ก่อนฤดูฝน , เมะ ,ไวน์ลดา ได้กลายเป็นเพลงระดับเมก้าฮิตติดชาร์ท  ซึ่งล่าสุด THE TOYS ประกาศคัมแบ็คมาพร้อม “6667” โปรเจกต์ใหม่น่าติดตามที่จะมาสร้างตำนานครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงไทย