fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

Ari Football Concept Store
date : 18.กรกฎาคม.2013 tag :

Ari Football Concept Store  หรือ “ร้านอาริ” ที่หลายคนเรียกติดปาก เริ่มก่อตั้งในปี 2553 โดยศิวัช วสันตสิงห์ ที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอล ได้มีแนวคิดว่าเมืองไทยไม่ได้มีร้านที่ขายอุปกรณ์กีฬาเกี่ยวกับฟุตบอลโดยเฉพาะเหมือนที่ต่างประเทศซึ่งได้เคยเห็นมา จึงคิดอยากจะให้มีร้านขายอุปกรณ์กีฬาฟุตบอลอย่างเต็มรูปแบบในเมืองไทยบ้าง เพื่อตอบสนองให้กับคนที่ต้องการสินค้าของทีมที่ตัวเองรักแต่ไม่จำเป็นต้องเดินทางหรือลำบากในการฝากซื้อ

และวันนี้ท่ามกลางความหลงใหลคลั่งไคล้ที่ชาวไทยมีต่อเกมกีฬาฟุตบอล Ari Football Concept Store คือร้านขายอุปกรณ์ฟุตบอลที่กล้าออกมาพูดอย่างเต็มปากว่าเป็น “ร้านขายอุปกรณ์ฟุตบอลที่ดีที่สุดในเมืองไทย” จึงมีคำถามที่ว่าอะไรที่ทำให้ Ari Football Concept Store ได้รับความนิยมจากหมู่นักกีฬาผู้ที่ชื่นชอบฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจจนเติบโตมั่นคง ขยายสาขาและมีลูกค้ามากมายถึงขนาดนี้

คำตอบน่าจะอยู่ที่ Ari Football Concept Store ไม่ได้เป็นเพียงร้านขายอุปกรณ์กีฬาเท่านั้น แต่เป็นร้านที่เน้นว่าเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของคนที่ชื่นชอบฟุตบอล เชี่ยวชาญและมีสินค้าเกี่ยวกับฟุตบอลครบครัน โดยสาขาแรก Ari Football Concept Store อยู่ที่ทองหล่อ 10 และขณะนี้สาขาใหม่ก็ได้เปิดให้บริการที่สยาม สแควร์ ซอย 6 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทุกสาขาให้ให้ความสำคัญกับการตกแต่งรูปแบบร้านที่ทำให้เกิดความมุ่งมั่น แรงบันดาลใจ และสนุกในเกมกีฬา

ภายในร้านตกแต่งด้วยหญ้าเทียมพร้อมม้านั่งในสนามฟุตบอลสีเหลือง ผนังให้โทนสีเทาและบันไดโลหะก็ทำให้รู้สึกถึงความกระฉับกระเฉงนำสมัยเหมือนกีฬาฟุตบอลที่ไม่เคยตกยุค สินค้าภายในร้านถูกจัดไว้เป็นหมวดหมู่อย่างสวยงาม และแยกแต่ละยี่ห้อไว้อย่างชัดเจนเพื่อง่ายต่อการค้นหาสินค้าที่ต้องการของลูกค้า ชั้นแรกของร้านจะเป็นสินค้าของ Adidas และ Mizuno ทั้งหมด ชั้นสองเป็นของ Nike ส่วนชั้นสามก็จัดไว้สำหรับสาวกของ Puma โดยเฉพาะ

แต่ถึงจะเน้นการตกแต่งที่เน้นธีมกีฬาฟุตบอลเป็นหลัก แต่ Ari Football Concept Store ก็ยังไม่ลืมสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่มากันเป็นกลุ่มใหญ่ ด้วยการจัดโซนห้องพักผ่อนไว้ให้คนที่มานั่งรอการเลือกซื้อสินค้าหรือบริการเสริมอย่างอื่นของทางร้านได้ใช้ในระหว่างที่ต้องรอเวลา ซึ่งภายในห้องตกแต่งด้วยกำแพงอิฐ, เน้นแสงไฟอ่อนๆ มีที่นั่งพร้อมโทรทัศน์ขนาดใหญ่ และ PS3 เตรียมไว้ให้เล่นเพื่อความสนุก นอกจากนี้ยังมีสนามฟุตบอลขนาดเล็กบนดาดฟ้าอีกด้วย โดยลูกค้าหลักของร้านก็มีตั้งแต่นักฟุตบอลทีมชาติ, เทรนเนอร์ ไปจนถึงผู้ที่สนใจในกีฬาฟุตบอลทั่วไป สามารถติดตามข่าวสารใหม่ๆ ของทางร้านได้ที่ www.facebook.com/arifootball หรือ www.arifootball.com

Credit Picture : Arifootball

RECOMMENDED CONTENT

9.กันยายน.2019

เนื่องจากคุณฟูจิตระหนักถึงปัญหาการผลิตสินค้าด้วยพลาสติกจำนวนมากที่เติบโตขึ้นในชีวิตประจำวันของเราเหมือนดอกเห็ดตั้งแต่ยุค 70 ในปีค.ศ. 1997 เขาจึงได้เริ่มเก็บสะสมของเล่นพลาสติกที่ไม่เล่นแล้วตามบ้านเรือน